Chiến dịch “MẮT GIẢ TRAO EM” – KHỞI NGUỒN HY VỌNG TỪ ĐIỀU NHỎ NHẶT
Mục tiêu: Giới thiệu mắt giả 3D đã có mặt tại Việt Nam đến với mọi người, thay thế mắt giả có sẵn, tăng tính thẩm mỹ. Giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân không phải phải đi nước ngoài điều trị.
Mục đích:
- Trao tặng mắt giả cho những trường hợp khiếm khuyết mắt nhưng chưa có điều kiện làm, đặc biệt là các em nhỏ sắp tựu trường nhằm mang lại vẻ tự tin.
- Tuy khiếm khuyết một mắt nhưng vẫn còn cả cuộc đời, lan toả năng lượng tích cực, tự tin vào chính mình.
Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người
Đối tượng trao tặng: Hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trẻ em bị khuyết mắt
Thời gian thực hiện: đã tổ chức được 2 mùa vào năm 2023 và 2024.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Tựu trường, thời gian các trẻ em nô nức quay trở về trường học, nhưng cũng chính thời gian này, những em bé không được hoàn hảo về ngoại hình sẽ bắt đầu khởi lên sự tự ti so với các bạn bè cùng trang lứa. Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam hiểu điều đó, với mong muốn có thể đồng hành cùng trẻ em, truyền thêm động lực, nuôi dưỡng mầm non tương lai, ngày 01/09 sẽ diễn ra chương trình “MẮT GIẢ TRAO EM” – KHỞI NGUỒN HY VỌNG TỪ ĐIỀU NHỎ NHẶT.
Đây là chương trình được người sáng lập Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam và các nhà hảo tâm khởi xướng với mong muốn trao tặng 03 chiếc mắt giả đến với những trẻ em khiếm khuyết một mắt, có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện lắp mắt giả.
Chiến dịch lần này với chủ đề “MẮT GIẢ TRAO EM” – KHỞI NGUỒN HY VỌNG TỪ ĐIỀU NHỎ NHẶT. Ngay bây giờ, mời bạn đọc hưởng ứng tham gia chiến dịch “MẮT GIẢ TRAO EM” thông qua mạng xã hội Facebook với 2 bước đơn giản:
Cách thức tham gia như sau:
- Bước 1: Chụp/sưu tầm hình ảnh liên quan đến mắt/ 1 bên mắt. Hoặc vẽ một chiếc mắt giả bạn muốn thiết kế có hình ảnh liên quan đến cửa sổ tâm hồn với thông điệp đồng hành, sẻ chia với trẻ em khiếm khuyết một mắt.
- Bước 2: Đăng lên facebook cá nhân, để chế độ công khai, gắn hashtag #matgiatraoem
Thể lệ tính điểm người chiến thắng:
- Quy điểm: 1 share= 5đ, 1 tim = 2 điểm, 1 like = 1 điểm
Mỗi hình ảnh liên quan đến mắt bạn đăng lên là đang giúp lan tỏa đến nhiều người được biết, đặc biệt các em nhỏ khiếm khuyết mắt bất kỳ nơi đâu trên đất nước chúng ta, sẽ có cơ hội được nhận được chiếc mắt giả. Đối với chúng ta, mắt giả chỉ là một vật nhựa tuy nhiên đối với các em đó là cả một cuộc đời. Mắt giả giúp các em được hòa đồng vui chơi với bạn bè, thay đổi tư duy tích cực hơn và tự tin chinh phục trên hành trình phía trước.
MAIN KEY VISUAL
LAUNCH ROADMAP
Để lan tỏa dự án đến nhiều người, chúng tôi đã kết hợp nhiều chiến lược truyền thông kết hợp đa kênh trên đa nền tảng facebook, google, youtube, tik tok, zalo,…với các chiến lược social media, booking KOC, chạy quảng cáo, booking báo chí, chia sẻ từ cộng đồng, bác sĩ, những người có chuyên môn,…
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
- Số người tiếp cận Trang Facebook 480.665 tăng 20,6K%
- Số người tiếp cận trên Instagram16.152 tăng 322,9K%
- Lượt truy cập Trang Facebook 2.252 tăng 530,8%
- Lượt truy cập trang cá nhân Instagram tăng 19 tăng 100%
- Lượt thích mới trên Trang Facebook 418 tăng 2,1K%
- Hiệu quả chiến dịch mang lại, giúp cho tổng số người tiếp cận bài viết trong 90 ngày qua tăng gấp 4100% ,số cảm xúc, bình luận về và lượt chia sẻ bài viết tăng gấp 90,2% so với 90 ngày trước.
- Việc tổ chức chương trình “Mắt giả trao em” vừa mang tính nhân văn ý nghĩa, vừa tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu qua nội dung truyền tải gián tiếp về “gieo mầm hy vọng” => Việc xây dựng content là việc thiết yếu để truyền tải và chạm đến khách hàng trong lĩnh vực nhạy cảm, chạm vào sự tự ti của bệnh nhân
- Qua chương trình, số người đăng ký tặng mắt: 7 người, trong đó chọn 3 người để tặng; có tổng 141 người liên hệ tư vấn về mắt thông qua fanpage chưa bao gồm gọi trực tiếp qua hotline hoặc từ các kênh tiktoker giới thiệu đến.
- Dự án là một cú hích lớn để nâng cao nhận diện thương hiệu của Trung tâm mắt giả Việt Nam, giúp cho nhiều người biết được sản phẩm mắt giả có trên thị trường thay vì phải qua Thái Lan hay Mỹ, và quan trọng hơn là nâng cao brand love trong mỗi hành vi và nhu cầu khách hàng khi lựa chọn thương hiệu làm mắt giả.





