CRM là phương pháp tiếp cận giúp doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và có được khách hàng mới nhanh hơn. Dưới đây là tổng quan đầy đủ về hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để bạn có thể bắt đầu dễ dàng và hiểu rõ những lợi ích mà CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.








Những lợi ích phần mềm CRM mang lại
✅ Lợi ích với khách hàng: Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp. Khách hàng được nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn từ doanh nghiệp mang lại.
✅ Lợi ích với doanh nghiệp: Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
✅ Lợi ích với nhân viên: CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả. Đồng thời giúp nhân viên quản lý có thể nắm bắt được tình trạng của nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ để có thể liên lạc, hỗ trợ kịp thời tạo uy tín với khách hàng.
Phần mềm CRM sẽ giúp nhân viên kinh doanh giải quyết tất cả các vấn đề hiệu quả:
✅ Giúp nhân viên tối ưu lịch trình hàng ngày và ưu tiên từng công việc nhằm chắc chắn khách hàng không bị bỏ sót. Việc khách hàng được hỗ trợ kịp thời, liên hệ đúng hạn giúp tăng thêm sự tin tưởng và mức độ gắn bó lâu dài đối với thương hiệu hơn.
✅ Giúp nhân viên sale phân tích nhu cầu của khách hàng và có thể đoán trước được nhu cầu của họ. Việc tự động hoá hợp nhất thông tin khách hàng, giúp nhân viên kinh doanh tránh khỏi việc tiêu tốn thời gian thu thập thông tin.
CRM mang lại hiệu quả cao hơn cho việc quản lý nhóm
✅ Không gian lưu trữ an toàn, bảo mật dữ liệu, chống rò rỉ data, giúp dễ dàng trích xuất báo cáo theo tuần hoặc hàng tháng để tiện quản lý,theo dõi.
✅ Giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp khi khả năng tăng tỉ lệ chuyển đổi lên đến 60%. Người quản lý có thể đánh giá được hiệu quả công việc của mỗi nhân viên Sale, cải tiến quy trình làm việc
CRM giúp cải thiện dữ liệu phân tích và báo cáo
✅ Phân tích tiếp thị: Được sử dụng trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị ở các mức độ địa lý khác nhau, phát triển thương hiệu và phân tích thị trường.
✅ Phân tích bán hàng: Hỗ trợ phân tích quy trình bán hàng, tối ưu hoá doanh số bán hàng và lập lại kế hoạch. Nó cũng giúp ước tính lợi nhuận và doanh thu bán hàng bằng cách phân tích cẩn thận quy trình bán hàng.
✅ Phân tích kênh: Giúp các doanh nghiệp hiểu sở thích của họ trên các phương tiện truyền thông như SMS, email, v.v. Nó cũng giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá các phương tiện truyền thông xã hội của họ.
Quản Lý Bảo Mật Dữ Liệu Khách Hàng An Toàn Tuyệt Đối
✅ Đây là một trong những vấn đề quan trọng mà doanh nghiệp cần phải chú ý. Để bảo vệ thông tin khách hàng, doanh nghiệp cần lưu giữ đầy đủ thông tin khách hàng, bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ nhà ở, lịch sử giao dịch. .. nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược khách hàng bền vững.
✅ Tính năng phân quyền truy cập data, cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho từng nhân viên tuỳ theo chức năng, nhiệm vụ công việc ngay chính MOONDIGI cũng không đọc được dữ liệu. Hạn chế trường hợp chồng chéo khi chăm sóc khách hàng, xoá tan nguy cơ rủi ro rò rỉ, lộ dữ liệu cho bên thứ ba cùng khai thác.

Đối với hệ thống CRM, các phần chức năng người dùng là yếu tố quan trọng nhất. Chúng tôi xác định trước các chức năng nhằm giúp quy trình xây dựng hệ thống được diễn ra mượt mà và tối ưu hoá về mặt thời gian hơn.

Mô phỏng cấu trúc, các mặt tương tác người dùng của hệ thống CRM để doanh nghiệp khách hàng có thể hình dung được quy trình làm việc và trạng thái từng trang của hệ thống sau khi hoàn thiện.

Xây dựng tiến trình làm việc cho hệ thống, liệt kê các mục thông tin cần thiết, mô tả ngắn gọn các mục thông tin để bạn dễ dàng hình dung được cấu trúc và quy trình xử lý thông tin của hệ thống.

Sau khi đã có tiến trình làm việc, chúng tôi sẽ tiến hành coding theo chỉ định trong tiến trình và nhiệm vụ chức năng của hệ thống CRM mà chúng tôi đã xây dựng.

Kiểm thử lại tính khả dụng, chức năng và giao diện của hệ thống theo các tiêu chuẩn về bố cục, màu sắc, hình ảnh, phong cách, quy trình xử lý và vận hành của hệ thống

Chạy thử trên các thiết bị cũng như các trình duyệt web phổ biến. Khi đã chắc chắn rằng các thành phần Hệ thống CRM đều chạy ổn định, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng cho dự án của bạn.
Công Ty Digital Marketing Agency Uy Tín Nhất TP.HCM