SHOWCASE CONTENT MARKETING – NHA KHOA TÂN HOÀN MỸ- MOONDIGI AGENCY

1. Giới thiệu & Đánh giá 

– Đầu tháng 3/2022 Moondigi trực tiếp xây dựng tuyến nội dung Fanpage Nha khoa Tân Hoàn Mỹ. Với mục tiêu nhận diện thương hiệu, tăng lượt tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua Fanpage.

  • Nha khoa Tân Hoàn Mỹ đã có hơn 20 năm thành lập và hoạt động, với data khách hàng lên tới 10.000 bệnh nhân, bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đã điều trị và khám cho nhiều gia đình đa thế hệ và cả những Việt Kiều từ nước ngoài. 

Đánh giá:

 Fanpage:

– Nha khoa Tân Hoàn mỹ có gần 500 followers, ít tương tác, gần như không đăng gì, page còn có account vi phạm chính sách chạy ads.

– Nha khoa chưa có bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng. 

[SHOWCASE CONTENT MARKETING] NHA KHOA TÂN HOÀN MỸ- MOONDIGI AGENCY
  1. Kế hoạch chăm sóc và quản trị fanpage 

Điểm mạnh của Nha khoa Tân Hoàn Mỹ muốn đẩy mạnh dịch vụ Invisalign đến nhiều khách hàng mới, tại đây đã đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ và phụ tá có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, không gian thoáng mát, sạch sẽ, hệ thống vô trùng khép kín. Vì thế đội ngũ Moondigi đã lên plan nội dung  theo sát mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu nha khoa Tân Hoàn Mỹ bằng storytelling, hành trình đi từ sự yêu mến của khách hàng đối với bác sĩ, nha khoa đến việc sử dụng các dịch vụ tại đây, khi mà với góc độ của những bác sĩ nhiệt tình, ân cần, chu đáo, Nha khoa Tân Hoàn Mỹ mang lại cảm giác như gia đình, người nhà đối với mỗi bệnh nhân để tạo cho họ cảm giác yên tâm, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ. 

 

Các công việc mà Moondigi đã thực hiện:

  • Tái thiết kế lại logo, bộ nhận diện thương hiệu để tạo đúng nét tính cách hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình của nha khoa Tân Hoàn Mỹ 
  • Thiết kế banner, hình ảnh bài post,… đúng bộ nhận diện thương hiệu
  • Sản xuất video review từ khách hàng 
  • Xây dựng tuyến nội dung: Giải quyết vấn đề, chia sẻ kiến thức, video giới thiệu, feedback từ khách hàng, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, giúp lượt tiếp cận/ thích trang cao hơn. 

  1.  Kết quả 

Đội ngũ Moondigi Agency phân tích đúng tâm lý khách hàng, nhận định rõ ưu điểm của thương hiệu, sử dụng chương trình ưu đãi đúng dịp, đúng thời điểm, tổ chức các event, minigame offline thu hút khách hàng. Từ đó đã nâng cao được yếu tố brand love (yêu thích thương hiệu) từ khách hàng đối với nha khoa Tân Hoàn Mỹ, bổ trợ thêm cho miệng truyền miệng, giới thiệu khách mới. 

Trước khi hợp tác: Fanpage ít tương tác, page đăng bài không đồng đều bộ nhận diện thương hiệu, không duy trì đều đặn, ít lượt nhắn tin hỏi dịch vụ từ fanpage 

Sau khi hợp tác: 

  • Tỷ lệ người tương tác, đặt lịch với page thông qua marketing online gấp 4 lần khi chưa thực hiện marketing
  • Sau khi kết thúc marketing bằng việc chăm sóc fanpage, hiệu quả tiếp cận khách hàng online online vẫn duy trì qua các tháng sau đó 

Moondigi Agency xin cảm ơn Nha khoa Anh Thơ đã tin tưởng chọn chúng tôi là đơn vị cầu nối thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. Quý khách cho nhu cầu xây dựng fanpage và chạy quảng cáo nhằm tăng doanh thu. Vui lòng liên hệ hotline 0984.166.065 để được tư vấn trực tiếp nhé!