[SHOWCASE CONTENT MARKETING] NHA KHOA ANH THƠ – MOONDIGI AGENCY

1. Giới thiệu & Đánh giá 

– Đầu tháng 10/2022 Moondigi trực tiếp xây dựng tuyến nội dung Fanpage Nha khoa Anh Thơ. Với mục tiêu nhận diện thương hiệu, tăng lượt tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua Fanpage.

Đánh giá:

 Fanpage:

– Nha khoa Anh Thơ có 9.9K followers, có tương tác cao hơn nên Moondigi đề xuất dùng page này là page chính đăng cả B-A, branding, nhân hiệu,funfact…

– Nha khoa Anh Thơ BS Vân có 1.7K followers, lượt tương tác cũng thấp hơn và đang thiên về personal brand Bs Vân nên vẫn duy trì tiếp tục cho bài nhân hiệu là chính,có thể cân nhắc dùng page này chia sẻ quan điểm và kiến thức chuyên môn riêng của bác sĩ, Page này back up chạy ads.

–  Instagram tạo mới

  1. Kế hoạch chăm sóc và quản trị fanpage 

Điểm mạnh của Nha khoa Anh Thơ đang nổi bật với dịch vụ Niềng răng Invisalign – đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ và phụ tá có kinh nghiêm hơn 15 năm trong ngành, không gian thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng khép kín. Vì thế đội ngũ Moondigi đã lên plan nội dung  theo sát mục tiêu đẩy mạnh nhân hiệu bác sĩ Vân và thương hiệu nha khoa Anh Thơ bằng storytelling, hành trình đi từ sự yêu mến của khách hàng đối với bác sĩ, nha khoa đến việc sử dụng các dịch vụ tại đây, khi mà với góc độ những con người miền Tây chân chất, nhiệt tình, Nha khoa Anh Thơ mang lại cảm giác như gia đình, người nhà đối với mỗi bệnh nhân để tạo cho họ cảm giác yên tâm, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ. 

Các công việc mà Moondigi đã thực hiện:

  • Tái thiết kế lại logo, bộ nhận diện thương hiệu để tạo đúng nét tính cách hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình của nha khoa Anh Thơ 
  • Thiết kế banner, hình ảnh bài post,… đúng bộ nhận diện thương hiệu
  • Sản xuất video review từ khách hàng 
  • Xây dựng tuyến nội dung: Giải quyết vấn đề, chia sẻ kiến thức, video giới thiệu, feedback từ khách hàng, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, giúp lượt tiếp cận/ thích trang cao hơn. 

  1. Kết quả 

Đội ngũ Moondigi Agency phân tích đúng tâm lý khách hàng, nhận định rõ ưu điểm của thương hiệu, sử dụng chương trình ưu đãi đúng dịp, đúng thời điểm, tổ chức các event, minigame offline thu hút khách hàng. Từ đó đã nâng cao được yếu tố brand love (yêu thích thương hiệu) từ khách hàng đối với nha khoa Anh Thơ, bổ trợ thêm cho miệng truyền miệng, giới thiệu khách mới. 

Trước khi hợp tác: Fanpage ít tương tác, page đăng bài không đồng đều bộ nhận diện thương hiệu, không duy trì đều đặn, ít lượt nhắn tin hỏi dịch vụ từ fanpage 

Sau khi hợp tác (số liệu được thống kê sau 3 tháng hoạt động): 

  • Số người tiếp cận 188,564 người tăng 378,3% 
  • Số lượt truy cập trang là 2917 lượt tăng 199,8%
  • Lượt tương tương tác với tỷ lệ tăng 632,9% 
  • Có 39 lượt bắt đầu trò chuyện qua tin nhắn tăng 680%

Moondigi Agency xin cảm ơn Nha khoa Anh Thơ đã tin tưởng chọn chúng tôi là đơn vị cầu nối thương hiệu đến khách hàng tiềm năng. Quý khách cho nhu cầu xây dựng fanpage và chạy quảng cáo nhằm tăng doanh thu. Vui lòng liên hệ hotline 0984.166.065 để được tư vấn trực tiếp nhé!